Không chỉ delay gần 5 giờ, Jetstar Pacific còn khiến khách hàng bức xúc vì sự vô trách nhiệm khi không đưa ra bất kỳ lời giải thích về sự chậm trễ này.
Hành khách chủ yếu là trẻ em nằm vật vờ tại sân bay vì Jetstar Pacific liên tục delay thời gian bay. |
Tối 10-6, tại sân bay Đà Nẵng chuyến bay số BL556 của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ Đà Nẵng đi Hà Nội liên tục delay khiến nhiều hành khách bức xúc. Đặc biệt, hành khách cảm thấy bị coi thường dù liên tục hoãn giờ bay nhưng Jetstar Pacific không hề đưa ra bất kỳ lý do gì để giải thích với khách hàng.
Anh Q., một hàng khách ở Hà Nội cho hay, theo lịch trình, chuyến bay sẽ bắt đầu lúc 22h ngày 10/6, nhưng được thông báo hoãn 30 phút.
Không chỉ có vậy, chuyến bay số BL556 của Jetstar Pacific tiếp tục lùi, với thời lần thứ hai bay tiếp theo là 1h05’, nhưng phải đến 2 giờ 40 phút ngày 11-6, máy bay mới khởi hành.
Thời gian bay chậm gần 5 giờ đồng hồ, gây mệt mỏi và thiệt hại cho khách hàng, nhưng điều mọi người bức xúc nhất là Jetstar Pacific không hề đưa ra lời giải thích, hay xin lỗi trên hệ thống loa tại sân bay.
Dù liên tục delay thời gian bay, nhưng Jetstar Pacific không hề có lời xin lỗi khách hàng. |
Quá bức xúc, nhiều khách hàng đã lên quầy của Jetstar Pacific để thắc mắc thì chỉ nhận được sự giải thích chung chung là "do thời tiết xấu, máy bay không hạ cánh được".
Tuy nhiên, khi một số hành khách gọi điện hỏi ở Nội Bài thì thấy máy bay của Vietnam Airline và VietJet Air vẫn hạ cánh an toàn (!?).
Gần 5 giờ, hành khách mới có thể rời sân bay Đà Nẵng về Hà Nội. |
Sau khi có sức ép của khá đông hành khách, gần 1h sáng nhân viên của Jetstar Pacific mới trả bồi thường cho hành khách 300.000 đồng/vé, đồng thời mới có một lời xin lỗi phát trên loa, khi thông báo giờ bay tiếp tục bị trễ và dự tính tới 3h15’ ngày 11/6 mới có máy bay về Hà Nội.
Hàng trăm hành khách, trong đó có nhiều trẻ em đã phải nằm vạ vật qua đêm trong khu vực cửa số 9, sân bay Đà Nẵng mà không có sự hỗ trợ gì về phương tiện!.
CTV Quang Anh/VOV