Bạn đọc

Gia Lai: Phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện trong năm 2024

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-Theo thông tin từ Công ty Điện lực Gia Lai, trong năm 2024, dự kiến số công tác sửa chữa điện nóng (hotline) phải thực hiện trên địa bàn tỉnh khoảng hơn 2.000 công tác. Theo đó, sẽ giúp giảm hơn 900 giờ mất điện để phục vụ khách hàng, góp phần đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn tỉnh.

Để đảm bảo chỉ tiêu đề ra, Công ty sẽ tiếp tục củng cố công tác khảo sát hiện trường, đồng thời sớm đưa Đội hotline thứ 3 vào vận hành.

Ngành điện Gia Lai phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện cho người dân nhờ áp dụng công nghệ hotline. Ảnh: Hà Duy
Ngành điện Gia Lai phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện cho người dân nhờ áp dụng công nghệ hotline. Ảnh: Hà Duy

Được biết, năm 2023, Công ty đã phối hợp với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Gia Lai thực hiện hơn 500 đợt khảo sát hiện trường, thực hiện 1.920 lần công tác sửa chữa nóng hotline cho các công trình sửa chữa, đầu tư xây dựng lưới điện, xử lý sự cố và công trình đấu nối lưới điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Nhờ vậy, đã làm lợi hơn 3,2 tỷ đồng, đồng thời giảm hơn 860 giờ gây mất điện cho khách hàng (trung bình mỗi khách hàng sử dụng điện được giảm gần 200 phút và 2,9 lần bị gián đoạn cung cấp điện).

Có thể bạn quan tâm