Để đảm bảo chỉ tiêu đề ra, Công ty sẽ tiếp tục củng cố công tác khảo sát hiện trường, đồng thời sớm đưa Đội hotline thứ 3 vào vận hành.
Ngành điện Gia Lai phấn đấu giảm hơn 900 giờ mất điện cho người dân nhờ áp dụng công nghệ hotline. Ảnh: Hà Duy |
Được biết, năm 2023, Công ty đã phối hợp với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Gia Lai thực hiện hơn 500 đợt khảo sát hiện trường, thực hiện 1.920 lần công tác sửa chữa nóng hotline cho các công trình sửa chữa, đầu tư xây dựng lưới điện, xử lý sự cố và công trình đấu nối lưới điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Nhờ vậy, đã làm lợi hơn 3,2 tỷ đồng, đồng thời giảm hơn 860 giờ gây mất điện cho khách hàng (trung bình mỗi khách hàng sử dụng điện được giảm gần 200 phút và 2,9 lần bị gián đoạn cung cấp điện).