(GLO)- nhằm hưởng ứng Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Nhân viên PC Gia Lai tuyên truyền, hướng dẫn người dân vùng khó khăn sử dụng điện an toàn, hiệu quả. Ảnh: NT |
PC Gia Lai đã chỉ đạo các phòng chức năng Công ty, các Điện lực trực thuộc đảm bảo cung ứng an toàn, ổn định cho khách hàng, bố trí thời gian công tác trên lưới hợp lý. Với các khách hàng sử dụng điện lớn, PC Gia Lai sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; giảm 30% đơn giá chi phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng. Đồng thời triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê” với những việc làm cụ thể như sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn; triển khai thực hiện Chương trình “Tuần lễ hồng”…. Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng điện luôn được Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001909 giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định.
Đây là một hoạt động thường niên, được triển khai tại các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Gia Lai nhằm cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng tại PC Gia Lai; hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh.
Ngọc Thu