Pháp luật

Tin tức

Pleiku: Lại xảy ra tình trạng đập kính xe ô tô

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Chiều 23-9, ông Đào Trung Ánh-Chủ tịch UBND phường Tây Sơn (TP. Pleiku) cho biết, đã tiếp nhận thông tin từ Công an phường này về vụ việc kẻ gian đập vỡ kính ô tô vào ban đêm khi đỗ xe ở lề đường trước cửa nhà.

Trước đó, ông Phạm Hùng (trú tại số nhà 67/2 đường Nguyễn Hữu Huân thuộc phường Tây Sơn, TP. Pleiku) trong khi đậu xe ô tô BKS 81CD-000.03 trước lề đường của nhà ông vào ban đêm thì bị kẻ gian đập vỡ kính hông xe. Vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 23-9. Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, khi ông Hùng ra lấy xe đi làm thì phát hiện sự việc.

Chiếc xe ô tô bị đập vỡ kính bên hông. Ảnh: N.T
Chiếc xe ô tô bị đập vỡ kính bên hông. Ảnh: N.T

Tại hiện trường, xe ô tô bị đập vỡ kính và có dấu hiệu lục lọi ở phía trong xe. “Tôi đã cẩn thận không bỏ những tài sản có giá trị trong xe vì vậy không có mất gì. Sáng ra tôi phải nghỉ làm đem xe đi thay kính. Họ cũng chưa báo giá trị của kính hông xe là bao nhiêu”-ông Hùng nói.

Sau khi xảy vụ việc, ông Hùng đã trình báo cơ quan chức năng. Công an phường Tây Sơn cũng đã ghi nhận hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó, tại một số phường thuộc TP. Pleiku cũng đã xảy ra tình trạng nhiều ô tô bị đập vỡ kính để trộm cắp tài sản. Trước tình trạng này, Công an TP. Pleiku đã có công văn cảnh báo người dân nên cẩn thận khi đỗ xe ô tô bên ngoài đường vào ban đêm. Đặc biệt, người dân không nên để những tài sản trong ô tô tránh tình trạng bị kẻ gian đập cửa kính xe trộm đồ.

Có thể bạn quan tâm