Kinh tế

SHB Gia Lai: Quan tâm khách hàng cá nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

(GLO)- Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội-Chi nhánh Gia Lai (SHB Gia Lai) vừa kỷ niệm 7 năm ngày chính thức tham gia thị trường tài chính tiền tệ tại Gia Lai. Từ đội ngũ cán bộ ban đầu chỉ có 10 người, cơ sở vật chất thiếu thốn, đến nay, SHB Gia Lai có gần 70 cán bộ, nhân viên với 3 điểm giao dịch trên địa bàn. Đến cuối năm 2015, SHB Gia Lai đã có hơn 10.000 khách hàng giao dịch, huy động vốn  tăng 17% so với năm 2014, chiếm 3,3% thị phần; dư nợ  tín dụng tăng 18% so với năm 2014, chiếm 1,7% thị phần toàn tỉnh.
 

 

Điểm nổi bật trong năm 2015 của SHB Gia Lai là tập trung phát triển tốt mảng tín dụng khách hàng cá nhân phục vụ cho nông nghiệp nông thôn, số lượng khách hàng cá nhân vay vốn tăng mới gần 1.000 khách hàng, nâng tổng số khách hàng cá nhân vay vốn đạt gần 2.000 khách hàng. Trong tổng dư nợ, dư nợ cho vay cá nhân chiếm tỷ lệ 63%. Xét về tỷ lệ quản lý khách hàng và quản lý dư nợ bình quân tại điểm giao dịch  SHB Gia Lai đứng đầu khu vực miền Trung-Tây Nguyên, được khối khách hàng cá nhân Hội sở chính đánh giá năm 2015 trong nhóm 10 chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của toàn hàng.

Với định hướng chiến lược kinh doanh đúng đắn, luôn đổi mới và chuyên nghiệp cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên, SHB Gia Lai đã đạt được những thành quả quan trọng. SHB Gia Lai là ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh liên tục đứng trong top dẫn đầu về sự phát triển bền vững, tỷ lệ tăng trưởng cũng như hệ thống quản trị hoạt động ngân hàng, khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ của tỉnh, được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh qua các năm.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, SHB Gia Lai còn tham gia nhiều chương trình, hoạt động từ thiện tại địa phương, để lại ấn tượng sâu sắc đối với nhân dân trong tỉnh. Tổng cộng Chi nhánh đã tham gia trên 10 chương trình từ thiện nhân đạo với số tiền gần 300 triệu đồng từ sự đóng góp của cán bộ, nhân viên. Lãnh đạo SHB Gia Lai còn chú trọng xây dựng văn hóa công sở, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính nhân văn làm cho cán bộ, nhân viên tâm huyết với công việc, gắn bó lâu dài với Chi nhánh, xem đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Từ những kết quả đạt được, trong năm 2016, SHB Gia Lai nêu quyết tâm phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng 20% huy động vốn và 25% dư nợ cho vay với nhiều giải pháp đồng bộ, phù hợp, có tính phấn đấu cao để phục vụ nền kinh tế của tỉnh; chấp hành và thực hiện đầy đủ các chính sách điều hành của trung ương và địa phương.

Thất Sơn

Có thể bạn quan tâm