Kinh tế

Tập huấn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 4 ngày (từ 26 đến 29-4), Công ty Điện lực Gia Lai phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân TP. Hồ Chí Minh mở lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý, kinh doanh của Công ty. Tham gia lớp tập huấn có trên 600 học viên là cán bộ thuộc các phòng chuyên môn của Công ty; Giám đốc, Phó Giám đốc các Điện lực; cán bộ, công nhân viên làm công tác kinh doanh điện và các công việc liên quan của các đơn vị trực thuộc.
 

Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy

Lớp học do Tiến sĩ Đặng Ngọc Đại (giảng viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân TP. Hồ Chí Minh) giảng dạy với các phương pháp truyền đạt mới như: đặt ra các câu hỏi, tình huống cụ thể, thiết thực trong xử lý tình huống giao tiếp khách hàng để các học viên thảo luận, trả lời. Lớp học sẽ góp phần đào tạo, xây dựng hệ thống cung cấp các dịch vụ có chất lượng, chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, tạo dựng uy tín, hình ảnh, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm