Thời sự - Sự kiện

Thời sự trong nước

Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định chấn chỉnh vụ nhà xe ẩu đả với khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 22.2, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định cho biết đã phối hợp Bến xe trung tâm Quy Nhơn làm việc với nhà xe M.H. (TP.Quy Nhơn) liên quan vụ ẩu đả giữa hành khách và nhà xe xảy ra tối 19.2.

Trước đó, khoảng 21 giờ 50 ngày 19.2, anh Nguyễn Quốc M. (27 tuổi, ở P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, Bình Định) cùng vợ vào Bến xe trung tâm Quy Nhơn để đi xe M.H. vào TP.HCM.

Anh M. đặt chuyến xe 16 giờ 30 cùng ngày nhưng đến 22 giờ cùng ngày vẫn chưa có xe đi như dự kiến nên vợ anh M. khó chịu, có lời qua tiếng lại với anh Nguyễn Ngọc T. (28 tuổi, ở P.Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn), là đại diện nhà xe M.H.

Bến xe trung tâm Quy Nhơn, nơi xảy ra vụ ẩu đả

Bến xe trung tâm Quy Nhơn, nơi xảy ra vụ ẩu đả

Theo anh M., anh T. đã không có lời giải thích thỏa đáng cho sự chậm trễ nói trên. Lúc này, anh M. dùng tay đánh anh T. dẫn đến việc hai bên ẩu đả với nhau. Ngay sau đó, một số người liên quan anh M. và anh T. cũng lao vào ẩu đả.

Được mọi người can ngăn, gia đình anh M. thuê taxi rời khỏi bến xe. Tuy nhiên, người phía xe M.H tiếp tục chặn lại, đập vỡ kính xe.

Chiều 22.2, tại buổi làm việc với Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định, đại diện nhà xe M.H. xác nhận khách có đặt vé vào TP.HCM và theo lịch trình xe khởi hành vào lúc 18 giờ 30 ngày 19.2, nhưng vì bị kẹt đường, dẫn đến việc xe không khởi hành đúng lịch trình. Với sự cố này, nhà xe đã chủ động liên hệ với hành khách hẹn lại giờ khởi hành là 21 giờ 30 cùng ngày và khách cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó khách có đến bến xe sớm hơn 20 phút và giữa hai bên có lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả.

Về sự việc này, nhà xe M.H xin rút kinh nghiệm, xin lỗi hành khách và hứa sẽ chấn chỉnh lại đội ngũ tài xế và phụ xe để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Định yêu cầu Bến xe trung tâm Quy Nhơn tăng cường giám sát quá trình vận chuyển khách trong khu vực bến xe của các nhà xe để đảm bảo hoạt động đúng lịch trình. Đối với nhà xe M.H, cần có thái độ phục vụ chu đáo đối với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm