Thể thao

Tin tức

U15 Hoàng Anh Gia Lai bị U15 Quảng Ngãi cầm chân

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
(GLO)-

Chiều 17-7, U15 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có trận đấu quan trọng với U15 Quảng Ngãi ở lượt thi đấu thứ 3 của vòng loại bảng C Giải U15 Quốc gia 2023.

U15 Quảng Ngãi chính là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng chung kết với các cầu thủ trẻ của HAGL. Bởi đội bóng này cũng đã có 2 thắng lợi trước U15 Quảng Nam và U15 Phú Yên sau 2 lượt đấu đầu tiên. Một chiến thắng trước U15 Quảng Ngãi sẽ giúp đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải bứt phá trên bảng xếp hạng.

Do đó, không khó hiểu khi các cầu thủ HAGL sớm đẩy cao đội hình chơi tấn công. Tuy nhiên điều kiện sân trơn bóng ướt đã gây ảnh hưởng đến các mảng miếng tấn công của đội chủ sân Hàm Rồng.

U15 HAGL đã bị cầm chân. Ảnh: Văn Ngọc

U15 HAGL đã bị cầm chân. Ảnh: Văn Ngọc

U15 Quảng Ngãi dù lựa chọn chơi phòng ngự nhưng ở nhiều thời điểm họ cũng không ngần ngại dâng cao pressing bên phần sân đối phương và tạo được một số cơ hội về phía U15 HAGL.

Trong hiệp 1, đội bóng trẻ của bầu Đức vẫn là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm rõ rệt hơn về phía đối phương. Dẫu vậy, các chân sút của họ tỏ ra kém duyên trong những pha dứt điểm để rồi các cơ hội lần lượt trôi qua trong tiếc nuối.

U15 HAGL chắc hẳn sẽ phải tự trách mình bởi ngay ở đầu hiệp 2, họ đã bị trừng phạt sau tình huống phản công của đối thủ. Phút 50, Phi Hùng có pha xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số 1-0.

Lúc này, thử thách đưa ra buộc U15 HAGL phải chắt chiu cơ hội hơn mỗi khi áp sát khung thành đối phương. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 70 với tình huống bật cao đánh đầu ghi bàn của Huy Phước. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu khi cả 2 đã không thể dứt điểm thành công dù đã có một số cơ hội.

Rất may cho U15 HAGL là một đối thủ mạnh khác U15 SHB Đà Nẵng đã bị U15 Quảng Nam cầm hòa ở lượt đấu cùng ngày. Trong khi đó U15 Phú Yên có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U15 Bình Định.

Có thể bạn quan tâm