Xã hội

Tỉnh Đoàn trao vật dụng y tế phòng-chống dịch Covid-19 tại Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 25-6, Tỉnh Đoàn Gia Lai đã trao tặng vật dụng y tế cho Huyện Đoàn Chư Sê nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác phòng-chống dịch Covid-19.

Anh Đỗ Duy Nam (bìa phải)-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng vật dụng y tế phòng-chống dịch Covid-19 cho Huyện Đoàn Chư Sê. Ảnh: Phan Lài
Anh Đỗ Duy Nam (bìa phải, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn) trao tặng vật dụng y tế phòng-chống dịch Covid-19 cho Huyện Đoàn Chư Sê. Ảnh: Phan Lài

Tại làng Yon Tok (xã Glai, huyện Chư Sê) đã ghi nhận các ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Để kịp thời hỗ trợ địa phương trong công tác phòng-chống dịch, Tỉnh Đoàn đã trao tặng 200 lít dung dịch sát khuẩn đậm đặc, 100 chai gel rửa tay khô; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng 5.000 chiếc khẩu trang y tế để Huyện Đoàn trao tặng người dân, các điểm trực chốt và khu cách ly.

Tại buổi trao tặng, anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đề nghị đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, phối hợp cùng các lực lượng chức năng rà soát, truy vết các F1, F2, F3; huy động, hỗ trợ nguồn lực cho các gia đình ở các điểm cách ly.

Bên cạnh đó, Huyện Đoàn Chư Sê cần khảo sát, nắm bắt những khó khăn của địa phương để có sự hỗ trợ kịp thời. Trong quá trình tình nguyện, đoàn viên, thanh niên cần tuân thủ các quy tắc để đảm bảo an toàn, phối hợp tốt với địa phương trong công tác phòng-chống dịch Covid-19.

 

PHAN LÀI
 

Có thể bạn quan tâm