Sức khỏe

Làm đẹp

Nhan sắc rực rỡ của Hoa hậu Lương Thùy Linh và hai á hậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu Thùy Linh cùng hai Á hậu Kiều Loan, Tường San vẫn giữ được vẻ tươi tắn sau lịch trình dày đặc của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.



Chiều 6/8, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng Kiều Loan và Tường San có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.vn. Ba người đẹp được khen tươi tắn, rạng rỡ dù lịch trình hoạt động sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam khá dày đặc.


 



Hoa hậu Thùy Linh diện bộ đầm lệch vai gam màu xanh pastel thanh thoát. Từ trước đến nay, phong cách nữ tính được 9X Cao Bằng đặc biệt yêu thích. Với chiều cao 1,77 m, hình thể cân đối, Thùy Linh cho biết cô sẽ theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu trong tương lai.


 



Từ trong và sau cuộc thi, Thùy Linh vẫn ưu ái lối trang điểm gam màu nóng, đặc biệt là màu môi sắc cam san hô - xu hướng màu sắc thịnh hành nhất năm 2019. Màu son này được cô sử dụng khi chụp ảnh quảng bá cũng như trong đêm chung kết của Miss World Vietnam.

 





Ở những góc nghiêng, Thùy Linh khoe được sống mũi cao, gương mặt thanh thoát. Vào tháng 12, hoa hậu 10X sẽ lên đường tới London (Anh) để tham dự Miss World 2019. Cô còn chưa đầy 6 tháng để chuẩn bị trang phục, các kỹ năng cần thiết cũng như dự án trong phần thi Hoa hậu nhân ái.

 




Bước chuyển mình từ một hot girl chụp ảnh lookbook đến á hậu của Tường San được khán giả quan tâm. Theo nhận xét từ Á hậu 1 Kiều Loan cũng như người hâm mộ, Tường San sở hữu vẻ đẹp kiêu sa với đôi mắt to, sống mũi cao, khuôn miệng cười tự nhiên.


 



Chia sẻ với Zing.vn, Tường San thổ lộ: "Khi được gọi tên trong top 5, tôi đã cảm thấy hạnh phúc. Đến khi trở thành á hậu, cảm xúc của tôi thực sự vỡ òa và có chút tự hào vì những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp".
 




Nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời của Tường San ở tuổi 19. Lối make up với tông màu đỏ được nhận xét sẽ tôn triệt để vẻ sắc sảo của cô. Theo Tường San, cô muốn mình mang đến làn gió mới, màu sắc riêng biệt chứ không muốn được nhớ đến với vẻ đẹp tương đồng một ai khác.


 



Không giống Thùy Linh hay Tường San, Kiều Loan thừa nhận cô đọc được nhiều bình luận chê bai nhan sắc của mình. Do đó, 10X Quảng Nam đã cố gắng thể hiện tốt các phần thi và vỡ òa khi lên ngôi á hậu. Ngoài đời, cô được nhận xét toát lên vẻ nhẹ nhàng, gương mặt tạo được thiện cảm.


 




Là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Kiều Loan cho biết cô chưa có sự chuẩn bị nào đến với cuộc thi này. Trước mắt, á hậu nói sẽ cố gắng trau dồi về kiến thức, kỹ năng giao tiếp cũng như cách đi đứng sao cho phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

 



Vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của Kiều Loan. Theo tiết lộ, cô gái sinh năm 2000 có ý định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc sau khi đã hoàn thành xong trách nhiệm của một á hậu.
 

 Nguyễn Thành - Quỳnh Trang - Nhật Lam (zing)

 

Có thể bạn quan tâm