Pháp luật

Tin tức

Đốt nhà cướp của giữa ban ngày

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Lúc 9 giờ 30 phút, ngày 22-12 tại điểm thu mua phế liệu thuộc tổ 8, phường Thắng Lợi (TP. Pleiku- Gia Lai) do chị Văn Thị Bích làm chủ, đã xảy ra vụ trộm táo tợn. Kẻ trộm không chỉ cuỗm đi tài sản trên 20 triệu đồng của gia đình dành dụm được mà còn ra tay phóng hỏa đốt nhà.

Lợi dụng khu vực dân cư thưa thớt và gia đình chỉ có mẹ và đứa con chưa đầy 2 tuổi, bọn trộm gây ra 2 vụ cháy tại kho giấy và nhựa phế liệu để chủ nhà cùng mọi người xung quanh tập trung chữa cháy và tận dụng cơ hội đó xâm nhập vào phía trong căn nhà phá tủ lấy đi số tiền trên 20 triệu đồng mà chị Bích vừa thu được từ phía khách hàng.

Hiện người dân sinh sống tại khu vực trên đang rất lo lắng, riêng chị Bích vì quá lo sợ trước hành động táo tợn của bọn cướp ngày nên đã cùng gia đình chuyển đến nơi ở khác. Qua vụ trộm liều lĩnh trên, đặc biệt những ngày giáp Tết mọi người tập trung công việc cuối năm sẽ là thời gian thuận lợi cho bọn trộm cướp hoành hành. Vì vậy, người dân cần cảnh giác để bảo vệ tài sản và tính mạng của gia đình.

Nguyễn Huy

Có thể bạn quan tâm