Thể thao

Đại hội Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 24-8, tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Gia Lai tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022. Dự Đại hội có ông Trần Ngọc Nhung- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; đại diện một số sở, ban ngành, các huyện, thị xã, thành phố và gần 100 đại biểu tham dự.
Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, ngày 31-5-2019, UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Quyết định số 600/QĐ-UBND cho phép thành lập Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Gia Lai. Liên đoàn là tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các tổ chức, cá nhân trong địa phương để thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, phẩm chất đạo đức, phù hợp với truyền thống văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh, nhất là thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và những người yêu thích bộ môn bóng bàn.
Ban Chấp hành ra mặt tại đại hội. Ảnh: Hà Phương
Ban Chấp hành ra mặt tại đại hội. Ảnh: Hà Phương
Hiện toàn tỉnh có 24 câu lạc bộ thành viên với hơn 500 vận động viên tham gia luyện tập, thi đấu. Phong trào luyện tập môn bóng bàn đã phát triển sâu rộng tại tất cả các địa phương. Trong nhiệm kỳ 2019-2022, Liên đoàn tập trung đào tạo lớp vận động viên trẻ, đẩy mạnh phát triển phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh theo hướng xã hội hóa và có sự đóng góp của các tầng lớp dân cư, các nhà tài trợ nhằm góp phần tích cực vào chương trình “Nâng cao thể lực và tầm vóc người Việt Nam bằng các biện pháp vận động thân thể và tập luyện thể thao và dinh dưỡng đến năm 2025”. Đồng thời tập trung đầu tư có trọng điểm cho các tài năng bóng bàn trẻ, nhất là lớp học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, góp phần tham gia các giải đấu khu vực, vùng miền trên toàn quốc và tham gia đội tuyển Quốc gia.
Đại hội Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Gia Lai lần thứ I đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 12 người. Ông Nay Kỳ Hiệp- Phó Giám đốc Sở Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch danh dự; ông Từ Văn Thắng được bầu làm chức Chủ tịch Liên đoàn; ông Đào Thanh Tịnh và ông Lê Văn Tuấn được bầu làm Phó Chủ tịch. Thành công của Đại hội Liên đoàn bóng bàn tỉnh Gia Lai tiếp thêm động lực thúc đẩy phong trào bóng bàn địa phương phát triển trong những năm tới.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm