Thể thao

Câu lạc bộ Bồ Đào Nha chính thức giới thiệu Huỳnh Như trên fanpage

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 25-8, Câu lạc bộ (CLB) Lank FC (Bồ Đào Nha) đã chính thức giới thiệu tân binh-tiền đạo Huỳnh Như trên fanpage của CLB.
Huỳnh Như trong màu áo CLB Lank FC . Ảnh chụp màn hình, nguồn TTO
Huỳnh Như trong màu áo CLB Lank FC . Ảnh chụp màn hình, nguồn TTO
Theo Bongdaplus, ngay sau khi clip 7 giây giới thiệu về tiền đạo Huỳnh Như được đưa lên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã vào bình luận chúc mừng chân sút đến từ CLB TP. Hồ Chí Minh.
Trong clip, tiền đạo Huỳnh Như mang trang phục của CLB Lank FC Vilaverdense Lank với dòng chữ "Welcome Huynh Nhu" (chào mừng Huỳnh Như) bước trên sân cỏ với phong thái tự tin. 
Cùng với clip, CLB Lank FC viết chào mừng Huỳnh Như đến với đội bằng tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Anh.
Nội dung cụ thể được Báo Tuổi Trẻ dẫn đăng: "Chào Huỳnh Như. Trực tiếp với chúng tôi từ TP. 
Hồ Chí Minh, tiền đạo đã đi vào lịch sử khi khoác áo CLB Lank FC Vilaverdense và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với một CLB châu Âu. 
Không chỉ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển nữ quốc gia, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam còn 4 lần giành "Quả bóng vàng Việt Nam". Rõ ràng, ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã đến. Như, hãy tiếp tục làm nên lịch sử. Chào mừng đến với gia đình!".
Trước đó, Vnexpess thông tin, ngày 22-8, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam sang Bồ Đào Nha, làm các thủ tục gia nhập CLB Lank.
Theo kế hoạch, Huỳnh Như sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng đang chơi ở giải đấu số 1 Bồ Đào Nha Campeonato Nacional Feminino.
Huỳnh Như là chân sút số 1 của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại. Chuyến đi này sẽ giúp cho đội trưởng của đội tuyển nữ Việt Nam trau dồi thêm chuyên môn trước khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023 sắp tới.
XUÂN PHẠM (tổng hợp từ TTO, Vnexpress.vn, Bongdaplus.vn)

Có thể bạn quan tâm