Thể thao

Tin tức

Ibrahimovic ghi cú đúp mang Siêu cúp về cho PSG

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sự tỏa sáng của Zlatan Ibrahimovic đã giúp PSG lần thứ ba liên tiếp giành Siêu Cúp Pháp.

Như thường lệ, Siêu Cúp bóng đá Pháp thường được tổ chức ở ngoài biên giới của đất nước hình lục lăng để tăng cường quảng bá cho hình ảnh bóng đá Pháp.
 

  Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn mở tỷ số
Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn mở tỷ số

Năm nay, trận đấu được tổ chức ở SVĐ Công Nhân ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) giữa hai đội Paris Saint-Germain và Guingamp.

Bước vào trận đấu này, "gã nhà giàu" thành Paris không có được lực lượng mạnh nhất khi bộ đôi trung vệ David Luiz và Thiago Silva chưa trở về sau World Cup 2014. Tuy nhiên, trong đội hình của họ vẫn có những ngôi sao như Marquinhos, Verratti, Thiago Motta và đặc biệt là Ibrahimovic. Vì thế, thầy trò HLV Blanc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.

Được đánh giá cao hơn, PSG đã nhanh chóng tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, Ibrahimovic dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, mở điểm cho PSG.

Chỉ 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi và người lập công vẫn là cầu thủ người Thụy Điển với cú đá penalty chính xác.

Có được hai bàn thắng chóng vánh, PSG bắt đầu chơi chùng xuống và tạo cơ hội cho Guingamp vùng lên. Cơ hội tốt nhất của đội bóng miền Tây Bắc nước Pháp đến ở phút 32 khi họ được hưởng quả 11 mét. Tuy vậy, trên chấm phạt đền, Yatabare đã không thắng được Sirigu.

Sang hiệp hai, HLV Blanc tung Cavani vào sân và điều này giúp PSG hoàn toàn làm chủ thế trận và một số cơ hội ngon ăn đã được tạo ra nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, PSG đánh bại Guingamp 2-0 và lần thứ ba liên tiếp giành Siêu Cúp Pháp.

Theo VOV

Đội hình thi đấu:

PSG: Sirigu, Camara, van der Wiel, Digne, Marquinhos, Motta, Pastore, Verratti, Ibrahimovic, Bahebeck (Chantome 73’), Ongenda (Cavani 62’)

Guingamp: Samassa, Jacobsen, Sorbon, Baca, Kerbrat, Mathis, Cardy (Alioui 14’ (Marveaux 70’), Giresse, Beauvue, Schwartz (Mandanne 70’), Yatabare.

Có thể bạn quan tâm