Du lịch

Gia Lai tham gia Hội chợ du lịch, ẩm thực và đặc sản Phú Yên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa-Du lịch Phú Yên lần thứ III năm 2019, tỉnh Phú Yên tổ chức Hội chợ du lịch, ẩm thực và đặc sản Phú Yên diễn ra từ ngày 30-3 đến hết ngày 5-4 tại Quảng trường 1 tháng 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên với quy mô gần 200 gian hàng tham gia đến từ các tỉnh, thành phố.
Hội chợ diễn ra với nhiều hoạt như: Tổ chức gian hàng triển lãm, giới thiệu sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch; các đặc sản vùng, miền; hàng thủ công, mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm; các hoạt động ẩm thực, vui chơi giải trí, triển lãm ảnh nghệ thuật… Đây là dịp để các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc trưng đến thị trường Phú Yên và khách du lịch trong nước, quốc tế; liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các địa phương, doanh nghiệp.
Du khách tham quan tìm hiểu về du lịch Gia Lai tại Hội chợ. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Du khách tham quan tìm hiểu về du lịch Gia Lai tại Hội chợ. Ảnh: Võ Thanh Thảo
Du lịch Gia Lai tham gia một gian hàng với chủ đề “Du lịch Gia Lai-Ấn tượng bản sắc” có thiết kế và không gian riêng thể hiện đặc trưng của sản phẩm, thương hiệu du lịch tỉnh nhà với cách trang trí chủ đạo là các hình ảnh đặc trưng về du lịch Gia Lai. Trong đó có nhiều hoạt động quảng bá, thông tin xúc tiến gồm phát hành các ấn phẩm, tập gấp, tờ rơi du lịch như Cẩm nang du lịch Gia Lai, Bản đồ du lịch, Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch. Giới thiệu các sản vật đặc trưng của địa phương như cà phê, tiêu, mật nhân, bò một nắng, măng, rượu ghè.... Bên cạnh, còn có sự tham gia của các đơn vị kinh doanh lữ hành như Công ty du lịch du lịch Thiên Lộc, Công ty du lịch quốc tế Hải Vân Sài gòn Travel… chào bán sản phẩm, giới thiệu tour đến du khách. 
Gia Lai tham gia ngày hội lần này với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu thiết kế gian hàng đến các nội dung quảng bá, liên kết xúc tiến du lịch. Hy vọng du lịch Gia Lai với nhiều tiềm năng, thế mạnh riêng sẽ có được bước khởi sắc từ nhiều hoạt động tích cực hội nhập thị trường du lịch trong và ngoài nước. Ngoài những Hội chợ du lịch như trên, du lịch Gia Lai khi tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITE Thành phố Hồ Chí Minh, VITM Hà Nội, các kỳ Famtrip… đều mang lại tín hiệu tốt, kích cầu và tăng trưởng du lịch tỉnh nhà, là phương thức quảng bá hiệu quả nhất cho thương hiệu đặc trưng của mình.
Võ Thanh Thảo

Có thể bạn quan tâm