Kinh tế

Doanh nghiệp

Thạch Bích tung sản phẩm nước giải khát TB Cola ra thị trường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 20-10-2014, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung sản phẩm Nước giải khát TB Cola ra thị trường.
 

Nước giải khát TB Cola-Đậm đà vị khoáng lon 320 ml.

TB Cola là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước giải khát hương Cola hiện có trên thị trường:

TB Cola ( Viết tắt của từ Thạch Bích Cola) là sản phẩm giải khát tuyệt hảo từ sự kết hợp và hòa quyện tuyệt vời của nguồn khoáng nóng Thạch Bích cùng hương vị Cola tự nhiên; Ngoài chức năng giải khát, TB Cola còn cung cấp các thành phần vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Nói đến TB Cola là nói đến giải khát và sức khỏe. Đây chính là điều khác biệt giữa TB Cola với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường; TB Cola-Đậm đà vị khoáng! là sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích- Thương hiệu mạnh với 20 năm hình thành và phát triển, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa; từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.

TB Cola đóng lon 320 ml, thùng 24 lon. Trong dịp Tết Nguyên đán 2015, TB Cola có hộp quai xách xuân và thùng xuân với mẫu mã đẹp, ấn tượng.

 

Hộp xuân Nước giải khát TB Cola và Nước khoáng chanh có gaz Thạch Bích.

Theo ông Hồ Văn Vân-Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước giải khát TB Cola mới này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong cam kết và chiến lược phát triển của Nhà máy. Đó là gắn việc giải khát với việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất, từ dòng sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích, nước giải khát hương vị trái cây, nước tăng lực và đến nay là nước giải khát hương vị Cola đến với mọi gia đình Việt Nam.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2014, Thạch Bích sẽ cho ra ít nhất 2 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nằm trong mục tiêu đa dạng và khác biệt hóa sản phẩm, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng”.

Đình Viện

Có thể bạn quan tâm