1.000 mũ bảo hiểm mang thông điệp "Trọn nghĩa đồng bào-Ấm tình cha mẹ" dành cho học sinh Tiểu học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 14-0, Thường trực Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo, Chi nhánh Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí PV Oil Miền Trung tại Gia Lai (PV Oil Miền Trung tại Gia Lai) thực hiện chương trình tài trợ 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh Tiểu học huyện Kbang.
 

Ảnh: Tú Uyên
Ảnh: Tú Uyên

Buổi lễ trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh diễn ra tại Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, 40 em đại diện cho học sinh 2 Trường Tiểu học Lý Tự Trọng  (690 em) và Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu (295 em) được nhận mũ bảo hiểm. Số mũ còn lại sẽ được phía nhà trường gửi đến cho tất cả học sinh.

Ông Lê Thanh Hải-Trưởng phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Kbang, chia sẻ: “Trên địa bàn huyện, thực trạng đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi đến trường vẫn còn lác đác và chưa đồng bộ. Thông qua việc làm ý nghĩa này không chỉ là một sự phấn khởi lớn cho ngành Giáo dục-Đào tạo huyện mà mũ bảo hiểm sẽ là một phần đồng phục không thể thiếu của các em khi đến trường”.

 

Ảnh: Tú Uyên
Ảnh: Tú Uyên

Đây là hoạt động thường niên do Thường trực Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp tổ chức, góp phần cải thiện đáng kể tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn ở trẻ em trên địa bàn tỉnh, phòng ngừa thương vong do tai nạn xảy ra.

Tú Uyên

Có thể bạn quan tâm