Chính trị

Tin tức

Xây dựng Đảng

TP. Pleiku: Bồi dưỡng chính trị cho viên chức giáo dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Pleiku tổ chức 2 Lớp bồi dưỡng chính trị hè, chuẩn bị cho năm học 2019-2020. Tham gia bồi dưỡng có hơn 1.300 cán bộ, viên chức, nhân viên của các trường mầm non, tiểu học  và THCS thuộc Ngành giáo dục và đào tạo thành phố.   
Đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Thanh Nhật
Đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị. Ảnh: Thanh Nhật
Trong thời gian 2 ngày (12 và 13-8), các lớp bồi dưỡng chính trị đã nghe báo cáo viên phổ biến những nội dung cơ bản Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Nghị quyết 36-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy định số 08-QĐi/TW của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương; chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân. 
Đồng thời nghe phổ biến tình hình thời sự quốc tế và trong nước nổi bật 6 tháng đầu năm 2019; một số vấn đề kinh tế-xã hội của tỉnh; một số kết quả nổi bật về kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh từ đầu năm đến nay và một số chủ trương của Đảng bộ thành phố trong thời gian tới.
Cũng trong dịp này, báo cáo viên của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku còn tiến hành việc điểm lại những kết quả tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019-2020.
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm