Chính trị

Tin tức

Xây dựng Đảng

Đại hội Đảng bộ Sở Giáo dục-Đào tạo và thị trấn Chư Ty

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 20 và 21-5, Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức Đại hội lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2020-2025).
 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở khóa XVIII. Ảnh: Hồng Thi
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở khóa XVIII. Ảnh: Hồng Thi


Đảng bộ Sở GD-ĐT hiện có 6 chi bộ trực thuộc với 53 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy và Ban Giám đốc tiếp tục chỉ đạo triển khai xây dựng các chương trình, đề án, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT theo chủ trương chung của Chính phủ; hoàn thành các chương trình, kế hoạch được UBND tỉnh giao và kế hoạch năm học đúng tiến độ, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về văn hóa-xã hội của tỉnh. Công tác xây dựng trường học chuẩn quốc gia được đẩy mạnh, dự ước đến hết năm 2020 có 50% trường học đạt chuẩn. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên luôn được Đảng bộ chú trọng. Hàng năm, trên 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công tác phát triển Đảng trong đội ngũ giáo viên trẻ, học sinh, sinh viên được quan tâm. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã kết nạp 6 đảng viên mới, tăng 1 đảng viên so với chỉ tiêu Nghị quyết đề ra.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 7 người. Ông Lê Duy Định-Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tái đắc cử Bí thư Đảng ủy.

* Đảng bộ thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ) cũng vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI (nhiệm kỳ 2020-2025). Đây là đơn vị được Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Cơ chọn tổ chức đại hội thí điểm bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư và các Phó Bí thư.

Đại hội biểu quyết thông qua các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Thanh Nhật
Đại hội biểu quyết thông qua các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Thanh Nhật



Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn Chư Ty nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 người. Đại hội cũng đã trực tiếp bầu Ban Thường vụ gồm 5 người, bầu Bí thư và 2 Phó Bí thư. Ông Ngô Hữu Phước tái đắc cử Bí thư Đảng ủy.
 

HỒNG THI-THANH NHẬT

Có thể bạn quan tâm