Chính trị

Tin tức

Xây dựng Đảng

Lãnh đạo huyện Chư Pưh đối thoại với người dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 27-4, tại Hội trường 10-12, Huyện ủy Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tuyến giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với Nhân dân về thực trạng cơ sở hạ tầng đường giao thông nông thôn trên địa bàn. 
Chủ trì hội nghị có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Huỳnh Minh Thuận; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Thái. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 8 xã, thị trấn trên địa bàn.
Tại hội nghị, trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và xây dựng, các đại biểu đã có nhiều kiến nghị gửi tới cấp ủy, chính quyền nhiều vấn đề liên quan đến thực trạng cơ sở hạ tầng đường giao thông nông thôn. Theo đó, đã có 30 lượt ý kiến tập trung chủ yếu vào các vấn đề như: đường giao thông nội thôn, nội đồng ở xã Ia Le chưa được đầu tư bê tông hóa, cứng hóa gây khó khăn trong đi lại, vận chuyển nông sản; đề nghị các cấp quan tâm đầu tư xây dựng cầu, đường qua suối Ia Rong để người dân thuận tiện đi lại và lao động sản xuất trong mùa mưa bão. 
Quang cảnh buổi đối thoại Ảnh Hà Chi
Quang cảnh buổi đối thoại trực tuyến giữa cấp ủy, chính quyền huyện Chư Pưh với người dân. Ảnh: Hà Chi
Ngoài ra, đường liên xã từ thị trấn Nhơn Hòa đi vào xã Chư Don đã được huyện đầu tư, nâng cấp vào năm 2020. Tuy nhiên, sau khi công trình điện gió thi công đã gây sụt lún, xuất hiện nhiều ổ gà trên mặt đường. Đặc biệt, vì chưa có hệ thống thoát nước 2 bên nên mỗi khi mùa mưa đến, đường lại bị xói mòn nghiêm trọng. Trên cơ sở đó, các đại biểu đề nghị UBND huyện quan tâm, bố trí kinh phí sửa chữa các tuyến giao thông trên địa bàn để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân khi mùa mưa đang đến gần. 
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Minh Thuận đánh giá cao và ghi nhận các ý kiến phản ánh thẳng thắn của người dân. Bí thư Huyện ủy khẳng định đây là kênh thông tin quan trọng để các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới. 
Với tinh thần thẳng thắn, những ý kiến, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện và các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.
QUANG TẤN -  HÀ CHI

Có thể bạn quan tâm