Chính trị

Tin tức

Xây dựng Đảng

Krông Pa: 57 học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 2-7, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Krông Pa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 24, năm 2022.

  Trường Chính trị tỉnh khen thưởng cho các học viên đạt kết quả cao trong học tập. Ảnh: Kỳ Anh
Khen thưởng cho các học viên đạt kết quả cao trong học tập. Ảnh: Kỳ Anh

Lớp bồi dưỡng được tổ chức vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với sự tham gia của 57 học viên là cán bộ, công chức thuộc các phòng, ban của huyện Krông Pa. Trong thời gian gần 3 tháng, học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận các học phần, gồm: Các chuyên đề liên quan đến nền hành chính nhà nước; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; chuyên đề về những kỹ năng cơ bản.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính là chương trình bồi dưỡng, cung cấp cho người học kỹ năng lập kế hoạch trong tổ chức và điều hành hội họp; phân công, phối hợp trong hoạt động công vụ. Đồng thời, xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá thực thi công vụ… nhằm vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn của cơ quan, đơn vị nơi công tác.

Tại lễ bế giảng, 57 học viên được công nhận và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Trong đó có 3 học viên đạt kết quả cao trong học tập được tuyên dương, khen thưởng.

 

KỲ ANH

 

Có thể bạn quan tâm