Chính trị

Tin tức

Xây dựng Đảng

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri tại xã Chư A Thai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII và HĐND huyện, xã trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2022, sáng 7-11, đại biểu HĐND 3 cấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Chư A Thai (huyện Phú Thiện).

Hội nghị tiếp xúc cử tri có các ông: Trương Văn Đạt-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Hoàng Phong-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Lượng-Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch huyện cùng đại biểu HĐND huyện, HĐND xã và lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn của huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể và cử tri của xã Chư A Thai.

 Quang cảnh buổi tiếp xúc. Ảnh: Hoa Mai
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Chư A Thai. Ảnh: Hoa Mai



Tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND 3 cấp đã thông báo cho cử tri về kết quả kỳ họp thứ 7 (chuyên đề), kỳ họp thứ tám (chuyên đề) HĐND tỉnh khóa XII và dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XII; thông báo kết quả kỳ họp thứ 9 (chuyên đề), kỳ họp thứ 10 (chuyên đề) HĐND huyện khóa IV; nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa IV; dự kiến chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND xã Chư A Thai nhiệm kỳ 2021-2026, kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước.

Tại hội nghị đã có 10 lượt cử tri tham gia ý kiến, kiến nghị với 14 nội dung liên quan đến đất đai, việc giải quyết chế độ mai táng phí, lắp đặt biển báo giao thông tại tuyến tỉnh lộ 666 qua địa bàn xã; phê duyệt các dự án trang trại chăn nuôi heo, đề nghị đầu tư trạm bơm phục vụ tưới tiêu cho bà con sản xuất nông nghiệp, xem xét hỗ trợ tăng thêm mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã...

Các ý kiến đã được đại diện phòng, ban của huyện, lãnh đạo UBND xã trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc cử tri. Riêng các ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, ghi nhận và trả lời cho cử tri; đồng thời ghi nhận, tổng hợp đối với các ý kiến vượt thẩm quyền để chuyển đến các ngành chức năng giải quyết trong thời gian tới.

 

HOA MAI

Có thể bạn quan tâm