Xã hội

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-8, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã đến thăm, tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2021). Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên, đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân vận, Văn phòng Tỉnh ủy.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da camdioxin. Ảnh: Anh Huy
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh. Ảnh: Anh Huy

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung ghi nhận và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội thời gian qua đã có những chương trình, hành động cụ thể, thiết thực quan tâm, động viên, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam từng bước vươn lên trong cuộc sống. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các cấp Hội tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần “Đoàn kết, nghĩa tình, trách nhiệm vì nạn nhân chất độc da cam” để xây dựng, củng cố Hội ngày càng vững mạnh, thực hiện có hiệu quả các yêu cầu, nhiệm vụ đã đề ra. Cùng với đó, tích cực tuyên truyền, vận động để nhân rộng sự chung tay của toàn xã hội trong việc xoa dịu nỗi đau da cam, giúp nạn nhân có cuộc sống ý nghĩa, tốt đẹp hơn.

Thay mặt Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, ông Bùi Thanh Hoàng-Chủ tịch Hội đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nêu quyết tâm sẽ tiếp tục đưa phong trào, hoạt động Hội ngày càng hiệu quả, giúp các nạn nhân có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

 

ANH HUY

Có thể bạn quan tâm