Sức khỏe

Tin tức

Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi là học sinh đang kẹt tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 30-11, Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch tỉnh Gia Lai có Công văn số 727/CV-BTTr-BCĐ về việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 12-17 tuổi.

Theo đó, để chủ động trong công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 đối với học sinh cư trú ở các huyện, thị xã trong tỉnh đang theo học tại các trường trên địa bàn TP. Pleiku, Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch tỉnh có ý kiến như sau:

Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe học sinh trước khi tiêm phòng Covid-19. Ảnh: Bá Bính
Nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe của học sinh trước khi tiêm phòng Covid-19. Ảnh: Bá Bính


Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch TP. Pleiku chỉ đạo Trung tâm Y tế thành phố triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ đủ 12 đến dưới 18 tuổi là công dân trên địa bàn TP. Pleiku; số học sinh có địa chỉ cư trú tại các huyện, thị xã hiện đang theo học tại các trường trên địa bàn TP. Pleiku và 29 trẻ từ 12-17 tuổi là học sinh các tỉnh, thành bị kẹt lại trong dịch hiện đang theo học tại các trường của thành phố.

Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch các huyện, thị xã trên cơ sở số lượng vắc xin được phân bổ theo Kế hoạch chỉ đạo Trung tâm Y tế các huyện, thị xã triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 12 đến dưới 18 tuổi có địa chỉ cư trú tại các huyện, thị xã; đồng thời triển khai tiêm cho trẻ từ 12-17 tuổi là học sinh các tỉnh, thành bị kẹt lại trong dịch hiện đang theo học tại các trường của địa phương (nếu có).

Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ đủ 12 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn phụ trách; đảm bảo theo quy trình tiêm chủng được quy định tại Nghị định số 104/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư số 34/TT-BYT của Bộ Y tế.

 

KIỀU PHAN

 

Có thể bạn quan tâm