Pháp luật

Tin tức

Vụ nổ súng khiến 4 người tử vong tại Củ Chi: Nghi can bị bắt khai gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.
Nghi can nổ súng làm 4 người chết tẩu thoát trên xe SH. Ảnh: Camera/Thanh Niên
Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã bắt giữ và lấy lời khai đối với nghi can Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ quận 11), liên quan tới vụ nổ súng khiến 4 người tử vong ở huyện Củ Chi vào chiều cùng ngày.
Theo lời khai ban đầu, Tuấn là người ham mê cờ bạc. Cùng ngày, Tuấn mặc quần short jeans, áo khoác đen, chạy xe Novou đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) để sát phạt.
Tuy nhiên, do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.
Sau khi gây án, Tuấn cướp một chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến chiều tối cùng ngày, Tuấn bị Công an quận 12 vây bắt ở khu vực cầu Tham Lương, cách hiện trường khoảng hơn 10km.
Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 14h cùng ngày, người dân tại xã Tân Thạnh Đông nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.
Người thân của nạn nhân khóc bên thi thể. Ảnh: Zing.vn
Khi chạy tới, người dân phát hiện 4 người gục chết tại chỗ và 3 người khác bị thương được người đân đưa đi cấp cứu, theo báo Lao Động.
Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Củ Chi đã chỉ đạo lực lượng xuống ngay hiện trường để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.
Theo camera người dân ghi lại được, khoảng 14h10 cùng ngày, nghi phạm đi xe SH màu đỏ đen, đội mũ lưỡi trai, áo khoác đen, quần lửng ngang gối, mặc đeo khẩu trang y tế và tay trái cầm khẩu AK, báo Thanh Niên cho biết.
Hiện Công an đang làm rõ khẩu súng AK mà Tuấn mang theo có nguồn gốc ở đâu.
Mộc Miên (ĐS&PL/T/h)

Có thể bạn quan tâm