Tuổi trẻ Gia Lai góp đá xây Trường Sa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hưởng ứng phong trào “Góp đá xây Trường Sa” do Báo Tuổi trẻ, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, vào tối 21-12, tại Hội trường Trường CĐSP Gia Lai, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức lễ quyên góp, ủng hộ Trường Sa thân yêu trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh.
Toàn cảnh lễ phát động. Ảnh: Lê Hòa
Toàn cảnh lễ phát động. Ảnh: Lê Hòa
Với chủ đề “Vì Trường Sa thân yêu”, buổi quyên góp đã thu hút sự quan tâm tham dự của gần 1000 bạn trẻ là đại diện đoàn viên thanh niên các huyện, thị xã, TP trong tỉnh; học sinh- sinh viên, tuổi trẻ lực lượng vũ trang… Tại buổi quyên góp, rất nhiều lượt đoàn viên, thanh niên đã tham gia ủng hộ, đóng góp trực tiếp với tổng số tiền hơn 4,25 triệu đồng; số tiền vận động trước đó tại chi đoàn cơ sở các huyện, thị xã, TP trong tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn lên đến hơn 400 triệu đồng. Tổng số tiền quyên góp tại buổi phát động được 406 triệu 628 ngàn đồng.
Các bạn sinh viên tham gia tại buổi lễ phát động. Ảnh: Lê Hòa
Các bạn sinh viên tham gia tại buổi lễ phát động. Ảnh: Lê Hòa
Tham gia góp quỹ, các bạn trẻ đã đều ý thức và hy vọng với phần tiền nhỏ bé của mình sẽ giúp các cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Trường Sa giảm bớt khó khăn, vững chắc tay súng bảo vệ vùng biển, vùng trời của Tổ quốc. Đồng thời, là dịp để mỗi bạn trẻ thể hiện trách nhiệm, tình yêu của mình với biển đảo thân yêu.
Lê Hoà

Có thể bạn quan tâm