Nâng cao nhận thức và kỹ năng tác nghiệp trong công tác tuyên truyền về biển, hải đảo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng ngày 12-7, tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Cục Quản lý Phát thanh-Truyền hình và Thông tin điện tử tổ chức Hội thảo tập huấn nâng cao nhận thức và nghiệp vụ, kỹ năng tác nghiệp trong công tác thông tin, tuyên truyền về biển, hải đảo dành cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí năm 2013.     
 

Quang cảnh Hội thảo. Ảnh: Hồng Thương
Quang cảnh Hội thảo. Ảnh: Hồng Thương

Tham dự buổi tập huấn có các ông: Đỗ Quý Doãn-Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông; Lê Văn Nghiêm-Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin-Truyền thông; Hoàng Vĩnh Bảo-Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh-Truyền hình và Thông tin điện tử; Nguyễn Thái Thiên-Phó Cục trưởng Cục Báo chí và gần 40 học viên là các cộng tác viên, phóng viên các báo Trung ương và địa phương.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được nghe ông Lê Văn Nghiêm truyền đạt thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc quản lý, bảo vệ và phát triển bền vững biển và hải đảo Việt Nam, tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây và công tác thông tin tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo; ông Bùi Văn Thanh-nguyên Phó Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ, Biên tập viên cao cấp, giảng viên Khoa Báo chí Trường Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn TP. Hồ Chí Minh chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công tác tuyên truyền về biển và hải đảo cũng như trao đổi kinh nghiệm giữa các phóng viên với nhau. Ngoài ra, các học viên còn có cơ hội giao lưu, thảo luận và trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền về biển, hải đảo.

Ngoài ra, các học viên còn được tham dự Hội thảo định hướng công tác tuyên truyền về an toàn vệ sinh lao động do Cục Quản lý Phát thanh-Truyền hình và Thông tin điện tử tổ chức.

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm