Sacombank chi nhánh Gia Lai: Đồng hành cùng hành trình đỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-9, Sacombank- Chi nhánh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ TP. Pleiku đã tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Đồng hành cùng hành trình đỏ”. Với sự tham gia của trên 50 cán bộ, nhân viên Sacombank Gia Lai và các phòng giao dịch thị xã An Khê và huyện Chư Sê, chỉ trong 2 giờ đồng hồ đã hiến được gần 30 đơn vị máu.   
 

Ảnh: Đinh Yến
Ảnh: Đinh Yến

Ông Vũ Hải Uyên- Phó Giám đốc Sacombank Chi nhánh Gia Lai, cho biết: Đi cùng với việc phát triển và mở rộng kinh doanh, Sacombank luôn coi những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của Ngân hàng đối với cộng đồng.
 

Hành động ý nghĩa này của cán bộ, nhân viên Sacombank là việc làm cao đẹp và thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Những giọt máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên Sacombank sẽ góp phần bổ sung lượng máu cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các cơ sở y tế để phục vụ họat động cứu chữa cho cộng đồng.
 

Chương trình dự kiến sẽ tiếp tục được Sacombank Chi nhánh Gia Lai thực hiện trong thời gian tới, nhằm thể hiện nghĩa cử và tạo sự gắn kết hơn nữa với địa phương.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm