Báo Gia Lai và Công ty Bảo hiểm Prudential hỗ trợ người nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 19-12, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Pleiku Palace, Công ty Bảo hiểm Prudential đã tổ chức gặp mặt khách hàng và mừng giáng sinh cho con em khách hàng của Công ty. Tại buổi gặp mặt, Công ty đã giới thiệu một số gói dịch vụ bảo hiểm và gửi tiết kiệm mới hấp dẫn đến khách hàng.
Ảnh: Vĩnh Hoàng
Ảnh: Vĩnh Hoàng
Nhân dịp này nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo, Công ty Bảo hiểm Prudential đã trao cho Báo Gia Lai 50 triệu đồng để hỗ trợ người nghèo tại thị xã Ayun Pa, trong đó 20 triệu đồng để mua thuốc khám và chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, 15 triệu đồng mua xe đạp tặng học sinh nghèo hiếu học và 15 triệu đồng tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hoạt động chia sẻ những khó khăn với người nghèo đã được cán bộ viên chức và người lao động Báo Gia Lai thường xuyên tổ chức, đây là dịp để Báo Gia Lai chung tay xoa dịu những mảnh đời bất hạnh. 
Ngày 25-12, Báo Gia Lai sẽ phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh cùng hai đơn vị tài trợ là Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên và Quán Pleiku’s Ngon tặng 220 suất quà và tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo ở huyện Ozadao, tỉnh Rattanakiri (Vương quốc Campuchia).
Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm