Gia Lai: Triển khai phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Ất Mùi 2015

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Để hưởng ứng và triển khai thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Ất Mùi 2015, UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, nhằm giúp đỡ người nghèo, người nhiễm chất độc da cam có thêm điều kiện vui Tết, đón Xuân.
 

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” với các nội dung và chỉ tiêu cụ thể, tổ chức các hoạt động vận động nguồn lực cho phù hợp, thiết thực. Đồng thời, tham mưu cho UBND các huyện, thị xã, thành phố trong việc khảo sát, lập danh sách các đối tượng hộ nghèo , hộ nạn nhân chất độc da cam để trợ giúp theo tinh thần cuộc vận động “ Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Bên cạnh đó, các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cùng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các tổ chức, cá nhân trong, ngoài tỉnh chung tay, góp sức giúp đỡ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, nhằm đảm bảo phong trào được triển khai đồng bộ, tránh sự trùng lặp, chồng chéo trong cuộc vận động nguồn lực và xác định đối tượng trao tặng quà Tết.

Ngoài ra, Báo Gia Lai, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ vũ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; kịp thời phản ánh, biểu dương các cá nhân, tổ chức điển hình thực hiện tốt phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Ất Mùi 2015.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm