Phú Thiện: Chuẩn bị đại hội Đoàn các cấp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Gia Lai vừa có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện Đoàn Phú Thiện về công tác chuẩn bị đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022 cũng như về tình hình triển khai thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.
 

Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T

Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Phú Thiện đã xây dựng và ban hành các kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo các đoàn xã, thị trấn và chi đoàn trực thuộc triển khai thực hiện việc tổ chức đại hội Đoàn cấp cơ sở đúng theo điều lệ, quy chế cán bộ đoàn. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, cổ động cho đại hội Đoàn các cấp với nhiều hoạt động phong phú như: treo băng rôn, khẩu hiệu, lồng ghép trong các buổi sinh hoạt đoàn-hội, văn nghệ, thể dục thể thao,...

Đến nay, Huyện Đoàn đã chọn và chỉ đạo tổ chức thành công đại hội điểm, đồng thời, họp rút kinh nghiệm tiếp tục chỉ đạo các đơn vị còn lại tổ chức đại hội theo đúng kế hoạch. Cùng với đó, Huyện Đoàn cũng đã xây dựng báo cáo chính trị, đề án nhân sự, thành lập các tiểu ban phục vụ đại hội Đoàn cấp huyện đảm bảo theo yêu cầu. Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Phú Thiện cũng đã chỉ đạo các tổ chức Đoàn triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 đảm bảo kế hoạch đề ra.

Trên cơ sở nội dung thảo luận và các ý kiến chỉ đạo tại buổi làm việc, thời gian tới đây, Huyện Đoàn Phú Thiện sẽ tiếp tục tập trung cho công tác chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ đại hội Đoàn cấp huyện, nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng thời, đẩy mạnh thực hiện các phong trào của đoàn, chú trọng đến việc hoàn thành các công trình, phần việc của thanh niên chào mừng đại hội Đoàn các cấp, qua đó, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng trong năm 2017.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm