39 đội viên tiêu biểu tham gia "Trại hè xanh"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (5 và 6-8), Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức “Trại hè xanh” năm 2017 cho 39 em đội viên tiêu biểu đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố.

 

Bà Lê Thị Hà-Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh tặng quà cho các trại sinh. Ảnh: Phan Lài
Bà Lê Thị Hà-Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh tặng quà cho các trại sinh. Ảnh: Phan Lài

39 trại sinh là những đội viên tiêu biểu, có thành tích tốt trong học tập và xuất sắc trong công tác Đội. Trong 2 ngày, các trại sinh đã được tham gia nhiều hoạt động thú vị và bổ ích như: học tập các kiến thức, kỹ năng hoạt động Đội, đêm hội “Vòng tay bè bạn”; tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Gia Lai-Kon Tum, tham quan nhà lao Pleiku; tìm hiểu về Công viên văn hóa Đồng Xanh; tìm hiểu, khám phá thiên nhiên ở Vườn Quốc Gia Kon Ka Kinh (huyện Mang Yang)… Nhân dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh cũng đã tặng 39 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho các trại sinh.

“Trại hè xanh” năm 2017 là một trong những sân chơi hè bổ ích nhằm động viên, biểu dương những em thiếu nhi tiêu biểu, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt; đồng thời, đây cũng là cơ hội để các em trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng như công tác Đội, rèn luyện những kỹ năng thiết thực và bồi đắp thêm tình yêu thiên nhiên, quê hương đất nước.

Phan Lài

Có thể bạn quan tâm