Phú Thiện: Tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích cao năm học 2018-2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 22-5, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích cao năm học 2018-2019.
Năm học 2018-2019, được sự quan tâm của sở Giáo dục và Đào tạo, Thường trực Huyện ủy, HĐND và sự điều hành tích cực của UBND huyện cùng sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, chất lượng giáo dục mũi nhọn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Thiện năm học 2018-2019 đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể, toàn huyện có 274 học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp huyện; 36 học sinh đạt danh hiệu chỉ huy đội giỏi cấp huyện; 25 học sinh  đạt giải trong cuộc thi cấp tỉnh, 2 học sinh đạt giải  trong cuộc thi, hội thi cấp quốc gia. 11 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 161 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 20 giáo viên đạt giáo viên tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện.
Ảnh: Hoa Mai
Ảnh: Hoa Mai
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Ngô- Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Phú Thiện ghi nhận và biểu dương những kết quả thầy và trò ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đạt được trong năm học vùa qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Thiện cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ như: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, toàn diện  hơn nữa phương pháp giảng dạy và công tác quản lý để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo; thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua “Dạy tốt- học tốt” của ngành gắn với  việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đầu tư nâng cao chất lượng học sinh giỏi, năng khiếu, giữ vững và tăng cường các giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục mũi nhọn; đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài; cấp ủy, chính quyền các cấp và ngành giáo dục đào tạo cần tích cực huy động các nguồn lực đầu tư cho phát triển giáo dục. 
Nhân dịp này, UBND huyện Phú Thiện đã tặng giấy khen cho 27 học sinh và 17 giáo viên bồi dưỡng  học sinh giỏi đạt giải trong kỳ thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, 11 giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019 và 2 giáo viên đạt giải Hội thi văn nghệ ngành Giáo dục-Đào tạo do tỉnh tổ chức năm 2018. Hội khuyến học, Hội cựu Giáo chức, Liên đoàn lao động, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã kịp thời khen thưởng cho các học sinh đạt giải cuộc thi cấp huyện.
                                             Hoa Mai

Có thể bạn quan tâm