Krông Pa: Chồng vũ phu dùng dao đánh chết vợ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Kpă Cheo (SN 1982, trú tại buôn Phùm, xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) về hành vi giết người. 
Cheo được xác định là hung thủ gây ra cái chết của vợ mình là chị Đoàn Thị Thảo (SN 1990). Theo thông tin ban đầu, chị Thảo và Cheo lấy nhau và có 3 người con chung, cháu nhỏ nhất sinh năm 2019. Vì cuộc sống gia đình khó khăn, chị Thảo phải đi làm thuê khắp nơi nhưng Cheo lười biếng không làm việc còn thường xuyên uống rượu rồi đánh đập vợ. 
Khoảng 17 giờ ngày 18-7, sau khi đi phun thuốc cỏ thuê trở về, chị Thảo thấy Cheo chỉ ngồi chơi mà không nấu cơm nên đã buông lời trách móc dẫn đến cãi cọ. Chị Thảo bỏ ra sân ngồi giặt quần áo thì Cheo đi từ phía sau tới dùng tay tát vợ và cầm 1 viên gạch ném vào thau nước rồi bỏ đi. Bực tức, chị Thảo cầm một thanh củi gần đó ném về phía Cheo. 

Đối tượng Cheo hiện đã bị khởi tố
Đối tượng Kpă Cheo. Ảnh: Văn Ngọc
Cheo liền cầm 1 con dao rựa tiến đến đập 4 nhát vào đầu và 2 nhát vào lưng của chị Thảo thì được mọi người can ngăn. Buổi tối, Cheo nằm ngủ ở gian ngoài, còn chị Thảo ngủ cùng các con ở bên trong giường. Cheo nghe thấy tiếng con nhỏ khóc to nên đi vào kiểm tra thì không thấy chị Thảo đâu. Cheo ra sau nhà tìm kiếm thì thấy vợ đã gục ngã tử vong. 
Thấy vậy, Cheo bế chị Thảo vào nhà rồi trình báo cơ quan Công an là vợ mình bị điện giật. Tuy nhiên, qua khám nghiệm tử thi, lực lượng Công an xác định có dấu hiệu tác động của ngoại lực nên đã tiến hành đấu tranh với Cheo. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. 
VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm