Thể thao

65 đội tham dự Giải vô địch Bóng rổ trẻ 3x3 U16 và U18 Quốc gia năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hơn 300 vận động viên nam, nữ thuộc 65 đội đến từ 25 tỉnh, thành, đơn vị trên toàn quốc tham dự Giải vô địch Bóng rổ trẻ 3x3 U16 và U18 Quốc gia năm 2022. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 2 nội dung nam và nữ, ở lứa 16 và 18 tuổi.

Một pha ghi điểm của đội Phòng không không quân trước đội Hoàng Bảo Long ĐN2 trong Giải vô địch Bóng rổ trẻ 3x3. Ảnh:. THÀNH AN/Báo Lao Động
Một pha ghi điểm của đội Phòng không không quân trước đội Hoàng Bảo Long ĐN2 trong Giải vô địch Bóng rổ trẻ 3x3. Ảnh:. THÀNH AN/Báo Lao Động

Giải vô địch Bóng rổ trẻ 3x3 U16 và U18 Quốc gia năm 2022 được Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu  khai mạc tối 11-8 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đây là Giải nằm trong hệ thống thi đấu thể thao quốc gia. Thông qua Giải đấu, Ban Tổ chức đánh giá sự phát triển phong trào ở tỉnh, thành, đơn vị trong cả nước; qua đó tìm kiếm, phát hiện các nhân tố mới bổ sung cho Đội tuyển Bóng rổ trẻ Quốc gia. Giải đấu còn góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng rổ tại các địa phương, duy trì và phát triển mạnh mẽ môn thể thao này trên cả nước. Đây cũng là dịp các vận động viên tham dự được thi đấu cọ xát, kết hợp tham quan du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu.

Dự kiến giải đấu kết thúc vào ngày 17-8.

QUANG VĂN

 

Có thể bạn quan tâm