Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai thay đổi kế hoạch vì bão Noru

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Cơn bão số 4 (Noru) khiến Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lâm vào tình thế khó khăn khi có thể không kịp bay ra Hải Phòng để chuẩn bị cho vòng 17 V.League 2022.
Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) đã nhọc nhằn vượt qua Sài Gòn FC ở tứ kết Cúp Quốc gia. Ảnh: Văn Ngọc
Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) đã nhọc nhằn vượt qua Sài Gòn FC ở tứ kết Cúp Quốc gia. Ảnh: Văn Ngọc
Vào lúc 18 giờ ngày 30-9 sẽ diễn ra trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng ở vòng 17 V.League 2022. Đội đã đặt vé đi Hải Phòng trên chuyến bay khởi hành vào 17 giờ 30 phút ngày 28-9. 
Đến ngày 26-9, Cục Hàng không Việt Nam có quyết định tạm dừng các chuyến bay ở 5 sân bay tại Đà Nẵng, Huế, Pleiku, Bình Định và Quảng Nam theo đề nghị của các cảng hàng không chịu ảnh hưởng của cơn bão số 4.
Do đó, HAGL phải đổi lịch đi Hải Phòng làm khách trên sân Lạch Tray sớm 1 ngày. Đội mua vé chuyến bay từ Pleiku đi Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) vào 13 giờ ngày 27-9. 
Tuy nhiên, kể từ 12 giờ ngày 27-9 đến 12 giờ ngày 28-9, Cảng Hàng không Pleiku dừng khai thác tất cả các chuyến bay đi và đến theo quyết định của Cảng vụ Hàng không miền Trung.
Đội bóng Phố núi đã chuẩn bị sẵn sàng hành lý. Họ đang "nín thở" chờ thông báo của hãng bay. Theo đó, hãng đề xuất giờ khởi hành sớm hơn thời gian dự kiến là 13 giờ, nếu không, HAGL sẽ không thể đi bằng đường hàng không ra Hải Phòng.
XUÂN PHẠM (tổng hợp từ thethao24/7.vn, bongda365.vn)
 

Có thể bạn quan tâm