Đak Lak: Phản ánh ý kiến của người dân về chất lượng khám-chữa bệnh qua đường dây nóng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban Nhân dân tỉnh Đak Lak vừa có Công văn số 8896/UBND-VHXH gửi Sở Y tế về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng.
 

Theo đó, UBND tỉnh giao cho Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị của tỉnh có liên quan khẩn trương chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Y tế về đường dây nóng tới các bệnh viện trực thuộc đơn vị quản lý. Thiết lập số điện thoại đường dây nóng của Sở Y tế, công khai tại các bệnh viện cùng với số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện.

Quy định cụ thể và phân công cụ thể lãnh đạo thường trực đường dây nóng 24/24 giờ; nội dung phản ánh đường dây nóng Sở Y tế là các ý kiến của người bệnh phản ánh với bệnh viện nhưng không được tiếp nhận, xử lý kịp thời; tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện đường dây nóng tại các bệnh viện, xử lý nghiêm những cá nhân, tập thể cố ý không tiếp nhận, không xử lý ý kiến phản ánh qua đường dây nóng; tham mưu, đề xuất khen thưởng những đơn vị thực hiện tốt việc tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh qua đường dây nóng…

Bá Thăng

Có thể bạn quan tâm