Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: V.T |
Tại lớp tập huấn, các đại biểu được truyền đạt một số nội dung liên quan như: xây dựng nội dung thu hút khách hàng bằng công cụ trí tuệ nhân tạo (chatGPT); bán hàng đa kênh hiệu quả và ứng dụng công cụ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng; các bước xây dựng website bán hàng đơn giản...
Ngoài ra, các chuyên gia của VECOM còn hướng dẫn thực hành trên công cụ trí tuệ nhân tạo để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh ứng dụng vào thực tế nhằm tăng hiệu suất bán hàng.
Thông qua tập huấn, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh được chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi về các giải pháp để ứng dụng công nghệ thông tin và thích nghi với xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, từng bước thúc đẩy phát triển thương mại điện tử.