Pháp luật

Tin tức

Công an xã Ia Le lắng nghe ý kiến nhân dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 19-9, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Ia Le, Ủy ban nhân dân xã và Công an xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đã tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân. Đến dự có đại diện Công an huyện Chư Pưh và hơn 100 quần chúng nhân dân.

 

Ảnh: Quang Lê
Ảnh: Quang Lê

Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” là nơi để lực lượng Công an lắng nghe phản ánh của nhân dân về tư cách, lề lối làm việc, văn hóa ứng xử của Công an xã. Từ những hạn chế, thiếu sót mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

Tại hội nghị, Công an xã Ia Le đã báo cáo kết quả công tác, tình hình ANTT trong 9 tháng đầu năm 2019 và ghi nhận 12 ý kiến, kiến nghị  chân thành  của quần chúng nhân dân tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực  lượng Công an xã. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề về trật tự an toàn giao thông, tình hình trộm cắp tài sản xảy ra tại các thôn làng trên địa bàn xã, trách nhiệm của lực lượng Công an trong công tác tham mưu, hướng dẫn, chỉ đạo trực tiếp tình hình ANTT tại cơ sở.

Với tinh thần cầu thị lắng nghe, đại diện Công an huyện, Công an xã đã tiếp thu và giải đáp các ý kiến của người dân để xây dựng lực lượng Công an xã vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở.

 

Quang Lê

       



 

Có thể bạn quan tâm