Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Hung thủ giết người vì anh trai bị đánh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai: Cơ quan đang hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Cao Văn Trung về hành vi giết người trong đêm 9-12 trên con hẻm đường Lê Thị Hồng Gấm.

Công an xác định hiện trường gây ra vụ án trên đường Lê Thị Hồng Gấm. Ảnh: Nguyễn Giác
Công an xác định hiện trường gây ra vụ án trên đường Lê Thị Hồng Gấm. Ảnh: Nguyễn Giác

Qua thông tin nhận được từ người dân và các đối tượng liên quan gây ra cái chết cho Phan Vĩnh Thành (19 tuổi), sau khi dự sinh nhật của em trai tại nhà của Thành thì cả nhóm tiếp tục rủ nhau đi chơi tiếp và chia tay khoảng 22 giờ, sau đó Lê Quốc Hùng và Phan Vĩnh Thành cùng đi trên một xe máy rồi chạy vào đường Lê Thị Hồng Gấm, thuộc tổ 14, phường Thống Nhất, TP. Pleku, tại đây do đã ngấm men và thấy đông người đứng trên đường để xem pháo hoa nên Thành điều khiển xe lạng lách, nẹt pô khiến mọi người sợ, lãng tránh.

Lúc này, ba anh em nhà họ Cao là Tuệ, Trung và Thu đứng trước nhà, thấy chuyện nên nhìn xem là ai, trông thấy có người nhìn mình, Thành và Hùng dừng xe nhảy xuống gây chuyện với các thanh niên này, trong lúc ẩu đả, Trung chạy vào nhà lấy dao chạy ra để đe dọa nhưng không ngờ Thành xông vào đánh Trung, trong lúc giằng co Trung dùng dao đâm xuyên vào cổ của Thành rồi bỏ chạy. Thành ngã gục trên đường sau khi dùng xe máy bỏ chạy được gần 100 mét cách nơi bị đâm và đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm