Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Tổ chức trao giải đợt 1 thi trắc nghiệm cuộc thi “60 năm-Âm vang Điện Biên”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 25-10 tại phim trường của Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi “60 năm-Âm vang Điện Biên” tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ trao giải đợt 1 - phần thi trắc nghiệm của cuộc thi này.
 

Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật

Tham dự lễ có ông Thái Thanh Bình-Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi, đại diện các sở, ban ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh, đoàn viên thanh niên khối học sinh THPT và Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Công an tỉnh, cùng các cá nhân đạt giải…
 

Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, cuộc thi “60 năm-Âm vang Điện Biên” được chính thức triển khai từ dịp kỷ niệm Quốc khánh 2-9-2013, đến nay đã thu hút sự tham gia của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân. Riêng phần thi trắc nghiệm, đã tiến hành được hai kỳ (tháng 9 và 10). Ban Tổ chức cuộc thi đã tổng hợp kết quả trắc nghiệm và trao giải đợt 1 theo đúng kế hoạch đề ra.
 

Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật

Ngoài phần đánh giá khái quát qua 2 tháng triển khai cuộc thi và công bố kết quả hai đợt thi trắc nghiệm, Ban Tổ chức đã công bố các quyết định của Ban Chỉ đạo cuộc thi khen thưởng cho 18 cá nhân là những thí sinh đạt thành tích tiêu biểu, với cơ cấu gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích. Trong đó, hai giải nhất phần thi trắc nghiệm tháng 9 và 10-2013 thuộc về  Lê Thị Quỳnh Như (học sinh Lớp 12C9 Trường THPT Lê Lợi-TP. Pleiku) và Nhữ Công Hà (Công an thị xã An Khê).

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm