Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Chư Prông: Đánh bạc trá hình tại hội chợ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vừa qua, trên địa bàn huyện Chư Prông diễn ra Hội chợ thương mại tiêu dùng do Công ty TNHH một thành viên Thành Bân Gia Lai tổ chức, ngoài việc mua vé vào cổng để mua sắm, thì nơi đây còn có khu vực dành riêng cho hoạt động đánh bạc với 4 gian hàng theo hình thức quay vòng vui xuân trúng thưởng.
 

Ảnh: Kiến Huy
Ảnh: Kiến Huy

Theo ghi nhận của phóng viên, vào tối ngày 8-12, tại khu vực phía sau cổng chính là nơi có nhiều hoạt động vui chơi ca hát được tổ chức, trong đó có 15 gian hàng tổ chức các trò chơi ném banh, thảy vòng… xen kẽ giữa 2 dãy này là nơi đặt 4 gian hàng tổ chức trò chơi vòng quay trúng thưởng. Theo đó, bất kể ai đến gian hàng chọn hình thức đặt cược 1 chung 1 khi chọn vào các hình bầu, cua, tôm, cá… hay chọn vào ô vui xuân để 1 trúng 5 hay chọn ô đặc biệt để đặt 1 trúng 10. Việc tổ chức hoạt động vui chơi ở đây diễn ra nhưng thực chất đây không khác nào là một chiếu bạc trá hình, nhiều người vào hội chợ đã chọn ngay các gian hàng “cờ bạc” để ăn thua đỏ, đen.

Tìm hiểu về việc tổ chức hội chợ trên địa bàn, lãnh đạo Phòng Văn hóa-Thông tin huyện Chư Prông cho biết: Hội chợ đã được các cơ quan chức năng cấp phép biểu diễn, tổ chức trò chơi, mua bán. Riêng việc diễn ra các chiếu bạc trá hình thì họ không biết và cũng chưa kiểm tra do đang tập trung cho hội thao của địa phương. Nếu phát hiện sẽ đình chỉ hoạt động và xử phạt theo quy định. Lãnh đạo UBND huyện đã nhận được thông tin sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm đơn vị tổ chức, không để tình trạng cờ bạc trá hình diễn ra tại địa phương.

Hiện tượng trên rất cần việc kiểm tra, quản lý từ cơ quan chuyên môn trong suốt thời gian các kỳ hội chợ diễn ra trên địa bàn.

Kiến Huy

Có thể bạn quan tâm