Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Ia Grai: Tai nạn giao thông làm 3 người thương vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 26-5-2014 trên tỉnh lộ 664 đoạn phía Tây dốc cầu Ia Châm đã xảy ra 1 vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương.

Xe mô tô 81X1-075.24 do Lê Đức Hiếu (sinh năm 1997 trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) điều khiển đã va chạm vào xe mô tô BKS 81V1-147.10 do anh Rơ Châm Thi (28 tuổi) trú tại làng Ếch, xã Ia Khai điều khiển chở vợ là Rơ Châm Suoi (27 tuổi), hậu quả làm Lê Đức Hiếu và Rơ Châm Thi chết tại chỗ. Chị Rơ Châm Suoi bị thương nặng.

Vụ tai nạn làm hai người thiệt mạng. Ảnh Phương Loan.
Vụ tai nạn làm hai người thiệt mạng. Ảnh Phương Loan

Theo lời kể của Chu Văn Bắc bạn học cùng lớp với Lê Đức Hiếu: Sáng 26-5 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức lễ tổng kết năm học 2013-2014. Sau lễ tổng kết Hiếu cùng các bạn có đến nhà một bạn gái trong lớp liên hoan, sau đó cả nhóm bạn rủ nhau đi hát karaoke tại thị trấn. Lúc đấy Hiếu có đến phòng hát nhưng chỉ ít phút sau Hiếu ra ngoài lấy xe máy chở bạn cùng lớp trú tại xã Ia Tô về nhà.
 

Xe cứu thương kịp thời chở nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh Phương Loan
Xe cứu thương kịp thời chở nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh Phương Loan

Khi Hiếu quay về đến đoạn cua dốc cầu Ia Châm, do chạy xe với tốc độ quá cao không làm chủ được tay lái Hiếu đã tông vào xe của anh Rơ Châm Thi đang lên dốc và hậu quả như trên.

Phương Loan

Có thể bạn quan tâm