Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Gia Lai: Tổ chức lễ chào cờ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- 6 giờ 45 phút sáng 10-11, đồng loạt các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn toàn tỉnh GIa Lai đã tổ chức lễ chào cờ đặc biệt nhằm tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2014.

Ảnh: Minh Triều
Ảnh: Minh Triều

Tại buổi lễ, các trường đã thông qua “Thông điệp tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông-Hành động vì người đang sống” của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đến toàn thể học sinh. Với khẩu hiệu “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”, mọi người cùng nhau dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến những người xấu số.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” (16-11). Qua đó, cảnh báo về hiểm họa tai nạn giao thông cho toàn xã hội; tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông; kêu gọi sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng trong việc đẩy lùi tai nạn giao thông, đồng thời giúp đỡ, chia sẻ về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân và gia đình nạn nhân.

Nhóm P.V

Có thể bạn quan tâm