Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Tổ chức lễ phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 29-1, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Trưởng-Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh cùng đại diện của 62 tổ chức cơ sở đoàn thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh.
 

Ảnh: Nguyễn Giác
Ảnh: Nguyễn Giác

Lễ phát động nhằm tạo khí thế thi đua lập thành tích cao chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Với khẩu hiệu hành động "Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và trách nhiệm, ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc", phong trào thi đua tập trung vào các nội dung chủ yếu như: 100% tổ chức cơ sở đoàn tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tổ chức sinh hoạt với chủ đề "Nhớ về Bác-lóng ta trong sáng hơn"; phấn đấu 85 % cơ sở đoàn đạt danh hiệu vững mạnh; vận động đoàn viên thanh niên đóng góp kinh phí xây dựng một nhà nhân ái chào mừng Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh...

Phong trào thi đua được chia làm 3 đợt: Đợt 1 từ tháng 1 đến tháng 5-2015, đợt 2 từ tháng 6 đến tháng 9 -2015, đợt 3 từ tháng 9 đến tháng 12-2015.

 

Ảnh: Nguyễn Giác
Ảnh: Nguyễn Giác

Tại buổi lễ phát động, Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã khen thưởng 15 cá nhân có thành tích trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm