Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Gia Lai: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một người bị bắn chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 21 giờ, ngày 29-10, tại khu vực cửa khẩu, xã Ia Dom, Đức Cơ (Gia Lai) đã xảy ra vụ nổ súng làm một người bị bắn chết tại chỗ.
 

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: N.H
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: N.H

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, khi có người mời rượu Trương Quang Tịnh (27 tuổi), trú 84 Huỳnh Thúc Kháng, (phường Yên Đổ, TP. Pleiku, Gia Lai) không uống và bỏ lên ô tô về. Nghĩ rằng mình bị coi thường, nên các đối tượng là Được (chưa rõ nhân thân), Văn Tấn Cường, Trương Công Hoàng, Vũ Đình Tuấn, Đoàn Văn Tý cùng với Nông Văn Minh (25 tuổi), trú Ea Kar (Đak Lak), tạm trú tại thôn Cửa Khẩu, xã Ia Dom, Đức Cơ (Gia Lai) bực mình và đi theo để nói phải trái với Tịnh. Lúc này Tịnh đã ngồi trên ô tô BKS 81A-056.46, thì các đối tượng này yêu cầu hạ cửa kính ô tô xuống để nói chuyện. Khi Tịnh hạ cửa kính xuống thì bị các đối tượng này thò tay qua cửa kính nắm áo, đồng thời đánh Tịnh.
 

Trương Quang Tịnh đang được lấy lời khai tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh. Ảnh: N.H
Trương Quang Tịnh đang được lấy lời khai tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh. Ảnh: N.H

Bức xúc vì bị nhiều người tấn công, Tịnh rút từ ngăn chứa đồ lấy khẩu súng Rulo chỉa vào mặt Minh và bóp cò. Viên đạn xuyên đầu khiến Minh gục chết ngay tại chỗ. Ngay sau đó, Tịnh đến trụ sở Công an huyện Đức Cơ để tự thú.

Công an và lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng.

Nguyễn Huy

Có thể bạn quan tâm