Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Đức Cơ một thanh niên bị đâm tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vào lúc 22 giờ ngày 5-7-2017 tại thị trấn Chư Ty đã xảy ra một vụ mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên, khiến một người trong số đó bị đâm trọng thương và tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu.
 

Khu vực đối tượng Đàm Quốc Dương bị đâm dẫn đến tử vong. Ảnh: Nhiên Mỹ
Khu vực đối tượng Đàm Quốc Dương bị đâm dẫn đến tử vong. Ảnh: Nhiên Mỹ

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Đức Cơ, tối ngày 5-7, có 2 nhóm thanh niên đang hát tại một quán Karaoke thuộc địa bàn tổ dân phố 6, thị trấn Chư Ty. Tại đây, giữa hai nhóm thanh niên này đã xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng đã được người dân can thiệp và kịp thời giải tán đám đông.

Tuy nhiên, một số đối tượng trong đó có Siu Trí, sinh năm 1995, ngụ tại tổ dân phố 1, thị trấn Chư Ty và Bùi Văn Hòa, tên thường gọi là Hòa Thiên, sinh năm 1995, ngụ tại thôn Ia Tum, xã Ia Nan vẫn cảm thấy bức xúc nên đã thuê taxi tiếp tục tìm các đối tượng lúc trước để giải quyết mâu thuẫn. Khi đi tới đoạn giao giữa đường Trần Hưng Đạo với đường Nguyễn Chí Thanh, thị trấn Chư Ty thì gặp một xe ô tô trong đó có Đàm Quốc Dương, sinh năm 1995, trú tại thôn Ia Kênh, xã Ia Kla và một đối tượng khác. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra ẩu đả. Hậu quả, đối tượng Đàm Quốc Dương bị đâm trọng thương và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện Công an huyện Đức Cơ đã bắt giữ Siu Trí và Bùi Văn Hòa, đồng thời mời các đối tượng liên quan tới làm việc. Vụ án đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

An Nhiên - Phạm Mỹ

Có thể bạn quan tâm