Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nguyên: Tặng quà và hỗ trợ xây nhà tình thương cho các gia đình chính sách và hộ nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 18-7, đoàn công tác Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên do đồng chí Điều Kré- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên dẫn đầu đã đến tặng quà và hỗ trợ nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn 3 xã: Chư Á, Ia Kênh và xã Gào, TP.Pleiku.

Ban chỉ đạo Tây Nguyên trao tặng 5 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công. Ảnh: Bảo An
Ban chỉ đạo Tây Nguyên trao tặng 5 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công. Ảnh: Bảo An

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Điểu Kré đã động viên, hỏi thăm sức khỏe cũng như việc làm ăn, phát triển kinh tế của các gia đình chính sách. Đồng chí Điểu Kré nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm và biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công đã có những cống hiến, đóng góp đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; mong muốn các gia đình chính sách, người có công luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Đối với các hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số, hãy luôn cố gắng chăm chỉ để thoát nghèo, sớm có cuộc sống ấm no, sung túc.

Đồng chí Điểu Kré trao quà hỗ trợ 5 gia đình hộ nghèo xây nhà tình thương. Ảnh: Bảo An
Đồng chí Điểu Kré trao quà hỗ trợ 5 gia đình hộ nghèo xây nhà tình thương. Ảnh: Bảo An

Dịp này, Ban chỉ đạo Tây Nguyên đã trao tặng 5 phần quà (mỗi phần trị giá 5 triệu đồng) cho 5 gia đình chính sách, người có công. Đặc biệt, Ban chỉ đạo Tây Nguyên cũng đã hỗ trợ xây nhà tình thương cho 5 hộ gia đình nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số (mỗi căn nhà trị giá 50.000.000 đồng); tỉnh Gia Lai tặng 10 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho 10 gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số.

Bảo An

Có thể bạn quan tâm