Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Đã xác định danh tính người đàn ông chết trong rừng ở Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 20-7, Công an huyện Mang Yang cho biết, thi thể người đàn ông bị chết trong rừng tại địa bàn xã Ia Hra (huyện Mang Yang, Gia Lai) đã được người nhà đến nhận dạng. 
Theo đó, nạn nhân tên Kot (dân tộc Banah, chưa rõ tuổi) trú tại làng Đê Hrel, thị trấn Kong Dơng, huyện Mang Yang. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Mang Yang xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kot là do suy kiệt cơ thể vì nhịn đói lâu ngày. 
Khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân
Khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân
Theo người nhà nạn nhân, Kot có tiền sử bệnh tâm thần và đã bỏ nhà đi hơn 10 ngày trước. Hiện người nhà đang làm thủ tục liên quan để đưa thi thể nạn nhân về mai táng. 
Trước đó, Báo Gia Lai Điện tử có đăng tin "Gia Lai: Phát hiện thi thể người đàn ông nhiều hình xăm tại bìa rừng". Thi thể nạn nhân được người dân địa phương (xã H’ra, huyện Mang Yang) phát hiện chết trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc quần đùi vải thun xanh, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy. Trên thi thể nạn nhân có nhiều hình xăm, không có giấy tờ tùy thân và chưa xác định được danh tính.  
Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm