Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Gia Lai

Vụ "Chồng tạt xăng đốt cháy vợ": Một nạn nhân tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-  Ngày 3-10, người thân ông Bùi Kim Ngọc (SN 1956, trú phường An Phú, thị xã An Khê, Gia Lai) cho biết: Ông Ngọc đã tử vong sau khi bệnh viện trả về và gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Hoành Sơn
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Hoành Sơn



Như Báo Gia Lai Điện tử đưa tin, khoảng ngày 26-9, ông Đoàn Văn Có (SN 1972, trú tổ 13, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) về nhà nhưng không thấy vợ là Trần Thị Nghĩa (SN 1972) ở đây. Đoàn Văn Có gọi điện cãi nhau với vợ rồi xách một can xăng đến nhà ông Bùi Kim Ngọc-nơi bà Nghĩa thuê mặt bằng phía trước để bán trái cây.

Tại đây, ông Có to tiếng với bà Nghĩa và dọa tạt xăng đốt. Lo sợ bị đốt, bà Nghĩa chạy vào phía trong nhà ông Ngọc. Ông Có đuổi theo rồi tạt xăng vào bà Nghĩa. Cùng lúc này, ông Ngọc đi từ phía trong nhà ra và bị xăng hắt vào người. Đoàn Văn Có bật lửa châm khiến ngọn lửa bùng cháy lây vào người bà Nghĩa, ông Ngọc và đồ đạc trong nhà.

Vụ hoả hoạn khiến ông Ngọc và bà Nghĩa bị bỏng từ 60 đến 90%. Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Đình (tỉnh Bình Định) và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, vì bị bỏng quá nặng nên bệnh viện đã trả ông Ngọc về nhà. Đến tối ngày 2-10, ông Bùi Kim Ngọc đã tử vong.

Hiện Công an thị xã An Khê đang tạm giữ Đoàn Văn Có để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Hoành Sơn

Có thể bạn quan tâm